♥Mi

Chương 25 : Con đường cầu hôn từ từ

Ô, cầu hôn kìa, cầu hôn xong là đám cưới, đám cưới xong là động phòng, động phòng thì có…H, H, H, H. H kìa bà con, nhào zô =))

Tôi và Khang Duật ở lại Phủ Thuận 10 ngày, chỗ nào hay ho ở Phủ Thuận cũng đi sạch sẽ, lúc đi về, mẹ chồng tương lai của tôi nước mắt nước mũi tùm lum, tôi hiểu cảm giác  con mình thường xuyên không ở bên cạnh, lên máy bay, tôi nhịn không được hỏi Khang Duật, sao không đem mẹ hắn lên Thượng Hải ở luôn.

Hôm nay đã khác ngày xưa, hắn không còn là cậu học trò nghèo phải đi ăn nhờ ở đậu nữa.

View original post 6,134 more words

Leave a Reply

